Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Những lý các bạn do nên mua băng tải PVC

Hệ thống băng tải PVC là sản phẩm được không ít doanh nghiệp lựa chọn với khá nhiều tác dụng ưu việt. Để có thể biết hơn về sản phẩm này , Intech Việt Nam sẽ thông tin cho các công ty những lý do nên chọn mua băng tải PVC Intech. Băng tải PVC Intech có tính năng chịu nước, chịu mài mòn nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Những lý do nên mua băng tải PVC:

- Băng tải PVC Intech Việt Nam có thể vận chuyển nhiều loại vật tư khác nhau trong thời gian ngắn với vận tốc không chuyển biến và không bị trơn trượt.

- Băng tải công nghiệp vận hành nhờ bộ điều khiển có thể tự động hóa nghỉ khi không có vật tư trên bề mặt băng tải. Từ đó hệ thống băng tải sẽ kéo dài tuổi thọ, đẩy nhanh hiệu quả sản xuất & tăng doanh thu lớn cho doanh nghiệp.


- Khung băng tải thiết kế bằng nhôm định hình giúp hệ thống băng tải có độ vững chắc cao & không bị lắc,rung trong tiến trình vận chuyển hàng hóa.

- Ứng dụng băng tải công nghiệp giúp đẩy nhanh tiến trình việc làm, tiết kiệm thuê nhân công

- Sản phẩm băng tải PVC còn được lắp đặt trong vô số nhiều lĩnh vực nghề chế tạo khác mang lại giá trị kinh tế cao.

Sản phẩm băng tải PVC được hoàn thiện chính xác bởi đội ngũ kỹ sư trẻ dày dặn kinh nghiêm đảm bảo chất lượng và hiệu suất trong thời gian ứng dụng. Ngoài ra, băng tải công nghiệp còn rất có thể chịu nhiệt, sử dụng trong môi trường thiên nhiên bụi bẩn như dầu, hóa chất,...

Băng tải PVC là dòng sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn nhưng đáp ứng một cách đầy đủ đòi hỏi ứng dụng của xí nghiệp. Đến nay, công ty Intech chuyên sản xuất các hệ thống băng tải PVC với chất lượng chuẩn và ngân sách hợp lý. Website: http://bangtai.net.vn

Đọc thêm: Nên chọn mua con lăn ở đâu chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét