Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Ưu điểm của băng tải chuyển hàng

Hệ thống băng tải chuyển hàng lên xe là giải pháp đầu tiên cho công ty sẽ giúp tiết kiệm ngân sách và chi phí thuê lao động, thời gian sản xuất & tăng hiệu quả rõ nét. Hệ thống băng tải chuyển hàng có phong cách thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bảo trì, tiếng ồn thấp. Có thể thay đổi góc độ, độ cao dễ dàng phù hợp cho cả nhiều chủng loại xe.

Hệ thống băng tải chuyển hàng lên ô tô có cấu trúc bền vững, khung băng lắp bánh xe bảo đảm di chuyển cơ động, thuận tiện trong nhà xưởng. Bề mặt hệ thống băng tải vận hành êm, không thay đổi & an toàn khi lắp đặt.

Bề mặt băng tải nâng hạ chất liệu gân hoặc nám để có thể tăng cường độ ma sát, tính năng bám dính của sản phẩm khi luân chuyển lên cao. Cấu tạo băng tải lên xe đơn giản & tiện lợi trong tiến trình vận hành & ứng dụng.

Xem thêm: Lựa chọn con lăn Intech Việt Nam.

Ưu điểm của băng tải chuyển hàng:

  • Băng tải chuyển hàng lên xe có thể kết hợp với bánh xe giúp dịch chuyển dễ dàng hơn.
  • Chi phí đầu tư thấp, dễ dàng bảo trì, tiết kiệm ngân sách, thời hạn vận chuyển.Vận chuyển vật tư dạng bao, rời, khối với số lượng lớn. Sản phẩm băng tải chuyển hàng lên xe phù hợp cho cả các loại xe khác nhau.
  • Hệ thống băng tải chuyển hàng lên xe có thiết kế cấu trúc vững chắc dễ dàng sử dụng tiết kiệm chi phí.
  • Hệ thống nâng hạ có thể vận chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác một cách đơn giản nhờ hệ thống bánh xe, với tính năng chông chịu và mài mòn tốt.

Nếu quý khách có nhu cầu xin hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Chúng tôi cam đoan đưa đến giá và sản phẩm tốt nhất cùng dịch vụ chuyên nghiệp và bài bản đến cho các bạn. Liên hệ ngay theo số 0466 806 795 hoặc truy cập http://bangtai.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét