Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Ứng dụng của sản phẩm băng tải lưới

Băng tải lưới Intech Việt Nam là dòng sản phẩm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất, đặc biệt được sử dụng nhiều trong ngành chế biến thực phẩm, sấy khô nguyên liệu. Băng tải lưới là dòng sản phẩm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất, đặc biệt được sử dụng nhiều trong ngành chế biến thực phẩm, sấy khô nguyên liệu. Băng tải lưới được thiết kế với khả năng chịu nhiệt tốt, tính mềm dẻo cao nên được sử dụng trong nhiều ngành nghề. Đặc biệt, lưới băng tải được thiết kế với khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống mài mòn,…và có thể làm việc trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.



Đặc điểm nổi bật của sản phẩm băng tải lưới:

  • Băng tải lưới chịu nhiệt được thiết kế với nhiều mức độ chịu nhiệt khác nhau, có thể sử dụng tốt trong khoảng nhiệt độ từ 70 độ đến 250 độ C.
  • Dây băng tải có tính chịu lực tốt và có sức bền có thể vận chuyển nhiều dòng sản phẩm với các tải trọng khác nhau.
  • Khung băng tải được sử dụng chất liệu thép mạ kẽm, inox,.. nên có khả năng chống chịu tốt và cực kỳ chắc chắn.
  • Lưới băng tải được thiết kế giúp khả năng bay hơi tốt hơn so giúp rút ngắn thời gian sản xuất.
  • Đặc biệt, lưới băng tải có khả năng chống vi khuẩn, ẩm mốc và các loại hóa chất tốt, giúp băng tải có thể hoạt động trong thời gian dài.
  • Hệ thống động cơ, biến tần giúp điều chỉnh tốc độ vận chuyển mọt cách dễ dàng.
Ứng dụng của băng tải lưới:

Với khả năng tuyệt vời, băng tải lưới chịu nhiệt được ứng dụng nhiều trong các quy trình sấy khô nông sản, chế biến thực phẩm,… ngoài ra, còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất khác. Ứng dụng băng tải lưới chịu nhiệt vào sản xuất giúp đẩy nhanh hiệu quả công việc và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Trên thị trường có nhiều đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt hệ thống băng tải, trong số đó, bangtai.net.vn/ là công ty được nhiều khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm được công ty thiết kế luôn đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và khả năng vận hành linh hoạt. Để biết thêm các dòng sản phẩm khác của chúng tôi các bạn hãy liên hệ ngay theo số máy: 0466 806 795.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét