Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Băng tải phát hiện kim loại: Bảo vệ an toàn cho sản phẩm và máy móc của bạn

Băng tải phát hiện kim loại:   Bộ xử lý ép phun và đúc nhựa không phải lúc nào cũng nhận ra tầm quan trọng của việc sử dụng băng tải phát hiện kim loại như là một phần của dây chuyền xử lý các bộ phận của chúng. Các chất ô nhiễm kim loại có thể tham gia hoặc kết hợp với các bộ phận đúc hoặc nhựa phế liệu khi nó được chuyển qua các giai đoạn khác nhau của quy trình sản xuất. Sự ô nhiễm có thể bao gồm từ các hạt nhỏ bị mài mòn do mài mòn thiết bị đến toàn bộ đai ốc hoặc bu lông được nới lỏng bởi các rung động trong máy chế biến. Ngoài ra còn có yếu tố con người: Chắc chắn, các mặt hàng như tiền xu, bút và kẹp giấy đôi khi sẽ rơi vào dòng sản phẩm.

>>> Xem thêm một số loại băng tải khác như: Băng tải có quạt làm mát, Băng tải con lăn thép bọc nhựa, băng tải nâng hạ, Băng tải in date, Băng tải chịu dầu




Vì lý do này, băng tải phát hiện kim loại được sử dụng trong toàn ngành nhựa để bảo vệ thiết bị chế biến và đảm bảo độ tinh khiết của sản phẩm. Băng tải máy dò kim loại giữ sản phẩm dưới sự giám sát chặt chẽ và ngăn chặn thời gian chết máy không cần thiết và bảo trì tốn kém.

Băng tải máy dò kim loại là lý tưởng để kiểm tra phế liệu nhựa cho các chất ô nhiễm kim loại vì phế liệu được chuyển đến máy nghiền. Phát hiện sớm kim loại có thể ngăn ngừa thiệt hại nghiêm trọng cho lưỡi máy mài và sau đó làm tắc nghẽn hệ thống phun và các sản phẩm nhựa đúc (nơi có thể xảy ra vấn đề trách nhiệm sản phẩm).

Băng tải phát hiện kim loại có khả năng phát hiện tất cả các kim loại - thép, nhôm, đồng, đồng thau và thép không gỉ. Điều khiển điện tử có mạch chẩn đoán tích hợp, theo dõi tất cả các chức năng của máy dò kim loại của thiết bị. Trong trường hợp có lỗi, băng tải sẽ bị dừng và báo động âm thanh và / hoặc hình ảnh sẽ hiển thị.

Đã đến lúc bảo vệ các sản phẩm và máy móc của bạn bằng một băng tải phát hiện kim loại? Hãy liên hệ nhà cung cấp băng tải chuyên nghiệp để được tư vấn:
Liên hệ nhà cung cấp băng tải Intech:
Địa chỉ: Lô 5+6, Khu công nghiệp Lai Xá, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội.
Điện thoại: 024 66 806 795
Fax:
Hotline: 0983 11 33 87
Email: info@intech-group.vn
Website: https://congnghiepviet.com.vn/bang-tai-he-thong-bang-tai.htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét