Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Ưu điểm của băng tải con lăn tự do

Hệ thống băng tải con lăn là một giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và nâng cao hiệu quả công việc.Băng tải con lăn tự do được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp, vận chuyển hàng hóa đặc biệt là các sản phẩm có bề mặt đáy cứng.

Hệ thống băng tải con lăn tự do được thiết kế với dàn con lăn thép giúp vận chuyển các sản phẩm nặng và làm việc được trong môi trường khắc nhiệt. Đặc biệt, hệ thống còn có thể làm việc trong môi trường nhiệt độ cao và nhiều bụi,… Với thiết kế đơn giản, giúp dễ dàng lắp đặt và bảo trì khi gặp phải sự cố.


Tính năng băng tải con lăn:

- Tiết kiệm điện năng khi vận hàng băng tải.
- Không bị trượt khi kéo tải.
- Dễ dàng lắp ráp, dịch chuyển.
- Dễ dàng thay thế, cắt nối chiều dài băng tải tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Băng tải con lăn tự do được công ty Intech Việt Nam sản xuất với các tiêu chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt nghiêm ngặt luôn đem đến các sản phẩm có chất lượng tốt. Tùy vào nhu cầu sử dụng và tài chính của doanh nghiệp có thể lựa chọn các dòng sản phẩm phù hợp.

Ngoài băng tải con lăn tự do công ty intech Việt Nam còn sản xuất nhiều dòng sản phẩm khác như: băng tải sấy, băng tải cấp liệu, băng tải chuyển hàng,…Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và giá thành rẻ hơn trên thị trường.

Xem thêm các dòng sản phẩm khác tại: http://bangtai.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét