Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Lắp đặt chọn mua con lăn băng tải

conlan.net.vn được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn dễ dàng kết hợp với nhiều hệ thống, dây chuyền sản xuất mang lại hiệu quả cao. Sử dụng con lăn băng tải còn giúp tiết kiệm cho phí đầu tư, dễ dàng vận hàng và bảo trì. Đây là dòng sản phẩm tối ưu trong quá trình vận chuyển hàng hóa, giúp nâng cao hiệu quả công việc.

Con lăn được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo độ bền nhờ chất liệu tốt và thiết kế phù hợp. Cấu trúc của con lăn băng tải gồm: khung băng tải, giá đỡ, gờ chắn, dàn con lăn,... Con lăn có kết cấu đồng tâm giúp hệ thống vận hành êm ái và thuận tiện.


Hiện nay, tùy thuộc vào yêu cầu môi trường và nhu cầu mà sử dụng các loại con lăn như: thép mạ kẽm, inox, nhựa, bọc pu,.. Con lăn được thiết kế luôn đảm bảo độ rung, độ đồng tâm và đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật. Đầu trục con lăn được phay rãnh, vát mét, ta rô lỗ,..chính xác đảm bảo hệ thống có thể vận hành linh hoạt. Vòng bi được sử dụng chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn trong quá trình sản xuất. Ống con lăn được gia công bề mặt, hệ thống phớt bảo vệ vòng bi giúp đảm bảo tuổi thọ và không bị ảnh hưởng bởi điều điệu môi trường bên ngoài.

Con lăn băng tải được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất như: đóng thùng, chế biến thực phẩm, dệt may, lắp ráp linh kiện điện tử,.. và nhiều ngành nghề khác. Đặc biệt, con lăn băng tải dễ dàng kết hợp với các dây chuyền máy móc để tạo thành hệ thống tự động hóa. Nhờ đó, đẩy nhanh hiệu quả sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm và giảm chi phí nhân công.

Để có thể tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm con lăn băng tải, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Mọi thắc mắc về các dòng sản phẩm sẽ được nhân viên giải đáp và đưa ra những phương án tối ưu nhất. Chúng tôi cam kết chất lượng và giá thành hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét