Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Ưu điểm nổi bật của băng tải lưới chịu nhiệt

Hệ thống băng tải lưới thường dùng trong nhiều hệ thống thực phẩm, chế biến thủy sản, sấy nguyên vật liệu,… Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm băng tải lưới đáp ứng đòi hỏi của khách hàng.

Băng tải lưới rất có khả năng chống dính, khả năng chiụ nhiệt, chống mài mòn so với khá nhiều sản phẩm khác. Ngoài ra, hệ thống băng tải này còn có tính mềm dẻo & hệ số giãn dây thấp giúp băng tải sử dụng linh hoạt.


Ưu điểm nổi bật của băng tải lưới chịu nhiệt:

- Ưu điểm chịu nhiệt chuẩn, vận hàng tốt trong mức nhiệt độ từ 80-260 độ C.

- Bề mặt băng tải có tính mềm dẻo & tính năng bay hơi chuẩn.

- Băng tải lưới có sức bền & tính năng chịu lực giúp băng tải có khả năng chuyền tải nhiều sản phẩm nặng.

- Lưới PTFE có thể chống ẩm, hóa chất, vi trùng & nhiều môi trường xung quanh bụi bẩn.

Dây băng tải là thiết bị quan trong trong sản phẩm băng tải lưới, loại băng tải công nghiệp này đươc ứng dụng trong các cơ sở chế tạo. Lưới băng tải được làm từ chất liệu liệu inox có độ bền cao và tính năng chịu lực tốt. Sản phẩm được lắp trên hệ thống băng tải & ghép với khung đỡ con lan giúp chuyền tải các loại hàng hóa nhanh gọn.

Không những thế, lưới hệ thống băng tải còn có khối lượng nhẹ, dễ dàng cho việc lắp ráp, di dời khi cần sửa chữa. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà quý khách hàng chọn lựa những kích cỡ lưới băng tải công nghiệp khác nhau.

Nhưng để có thể lựa chọn được 1 sản phẩm chuẩn và giá cả hợp lí ko hề dễ dàng. Để có thể giúp quý khách hàng trong lựa chọn dòng sản phẩm bạn cũng có thể liên hệ với công ty IntechVN để có thể được giải đáp thắc mắc. Intech Việt Nam chuyên sản xuất nhiều chủng loại băng tải, con lăn với nhiều kiểu dáng phù hợp dành cho khách hàng lựa chọn.  Đặt mua các dòng sản phẩm băng tải tại địa chỉ: http://bangtai.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét