Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Lắp đặt sử dụng băng tải con lăn xếp

Băng tải con lăn xếp là sản phẩm được ứng dụng trong các xí nghiệp và được nhiều nhà đầu tư dùng. Với thiết kế linh hoạt, thuận tiện quản lý giúp đẩy mạnh quy trình chế tạo và né tránh các sai sót khi vận chuyển hàng hóa. Băng tải con lăn xếp là dòng sản phẩm tiện dụng, đáp ứng đầy đòi hỏi ứng dụng của các đơn vị.

Công ty Intech Việt Nam chuyên thiết kế kiến thiết & cung cấp Băng tải con lăn xếp với chất lượng tốt & giá cả hợp lý. Băng tải con lăn Intech xếp có thể kéo giãn, thu gọn vì vậy thường được sử dụng trên xe ô tô, container,…

Cấu trúc hệ thống băng tải con lăn xếp:

– Vật liệu chế tạo con lăn bằng thép mạ kẽm,inox, nhựa.

– Khung sườn thép mạ kẽm.

– Hệ thống bánh xe bọc nhựa.

- Động cơ giảm tốc, biến tần


Lợi ích của con lăn xếp trong sản xuất:

- Cấu trúc nhỏ gọn, dễ dàng chuyền tai trên nhiều địa hình khác nhau.

- Sản phẩm băng tải con lăn xếp có thể kéo dài, thu gọn 1 cách thuận tiện.

- Vận chuyền hàng hóa nhanh nhẹn.

- Tiết kiệm điện năng.

- Thuận tiện sử dụng, bảo dưỡng.

Dòng sản phẩm con lăn xếp Intech Việt Nam là sản phẩm được ứng dụng lớn trong các hệ thống lắp đặt và vận chuyển mặt hàng. Với tính linh hoạt cao, hệ thống con lăn này có khả năng sử dụng trong những địa hình nhỏ hẹp 1 cách thuận tiện.

Sản phẩm băng tải con lăn xếp được sản xuất từ con lăn thép vì vậy có khả năng chống ăn mòn & có độ bền cao. Hệ thống băng tải con lăn xếp của Intech Việt Nam với thiết kế và lắp đặt tỉ mỉ, chính xác giúp hệ thống con lăn có thời hạn sử dụng dài lâu.

Băng tải con lăn Intech Việt Nam với thiết kế nhỏ gon, tiện dụng được rất nhiều nhà phân phối lựa chọn. Nếu như bạn còn băn khoăn về cấu tạo con lăn hãy gọi ngay với công ty Intech để có thể được hỗ trợ tư vấn về dòng sản phẩm. Tìm hiểu và lựa chọn các dòng sản phẩm băng tải con lăn tại: http://bangtai.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét