Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Sản phẩm nhôm định hình của Intech việt nam


Tôi đã có bài viết về Những ứng dụng phổ biến của nhôm định hình, và bạn thấy rằng với đặc điểm và tính năng vượt trội hơn các vật liệu khác thì nhôm định hình là nguyên liệu được lựa chọn của rất nhiều nhà máy sản xuất phục vụ cho ngành công nghiệp.
Ứng dụng nhôm định hình của intech Việt Nam


Các sản phẩm nhôm định hình của intech Việt Nam vô cùng đa dạng và phong phú về kích thước và hình dáng với các kích cỡ 20x20, 20x40, 30x30, 40x40, 30x60, 40x80, 60x60, 80x80, ... cho quý khách hàng tha hồ lựa chọn sản phẩm. Bên cạnh đó, khách hàng có thể đặt mẫu sản phẩm để công ty thiết kế mà giá thành vô cùng hợp lý.

Sản phẩm Nhôm định hình được công ty chúng tôi sử dụng làm khung của hầu hết các băng tải và băng chuyền chất lượng và thiết kế bền bỉ của mình như;

- Gầu tải, băng tải cong, băng tải lắp rá băng tải cấp liệu, băng tải thực phẩm…

- Hệ thống băng chuyền, hệ thống băng chuyền tự động, băng chuyền cong, băng chuyền tải,…

Nhôm định hình của công ty đều là những loại nhôm đã được qua xử lý kim loại giúp làm nổi bật đặc tính của nhôm để cho ra những sản phẩm tốt nhất đến tay quý khách hàng.

Nhôm định hình được làm từ các hợp kim của nhôm tức là nhôm sau khi được nấu chảy sẽ trộn thêm với các thành phần khác như magnesium, sillica hay đồng và một vài kim loại khác để tạo nên một sản phẩm có độ bền và chất lượng khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Nhôm kết hợp với manganese sẽ có tính năng chống mài mòn cao; khi kết hợp với magnesium là có tính hàn cực tốt,; nhôm và kẽm sẽ cho ra sản phẩm có độ bền tuyệt hảo….

Nhôm là vật liệu được ưu chuộng trong sản xuất thiết bị,linh kiện,.. vì chúng

- Có khả năng chịu lực cực tốt với cấu tạo ba lớp, có thể chịu được sức va chạm của vật năng, chịu được sức gió, bão không bị biến dạng oxi hóa hay gỉ sét theo thời gian rất phù hợp với điều kiện thời tiết và khí hậu ở Việt Nam.

- Có độ bền, tính dận nhiệt, dẫn điện cao.

- Khả năng chống cháy và dễ định hình mà không cần dùng một phương pháp gia công cầu kỳ nào.

- Rất gọn nhẹ và có giá trị kinh tế cao do giá thành nguyên liệu nhôm rẻ hơn so với các nguyên liệu khác.

- Có thể tái sinh nhiều lần nhưng vẫn đảm bảo được các đặc tính của chúng, giúp cải thiện và bảo vệ môi trường.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét