Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Xe đẩy hàng chuyên dụng của Intech Việt Nam

Xe để hàng có thiết kế vô cùng ấn tượng như một chiếc hộp di động có khả năng chứa đồ, dễ dàng vận chuyển với thiết kế đơn giản, hộp chứa rộng lại có khung chắn bốn bên, chắc chắn và hiệu quả, cho năng suất vận chuyển hàng hóa tăng cao. kế cấu dạng lưới đơn giúp thoát nhiệt và chống ẩm mốc cho sản phẩm. Có thể linh động di chuyển ở khắp mọi nơi với khối hình vuông gọn gàng và chiều cao của khung xe đẩy khoảng 1m, giúp chất hàng thuận tiện mà không sợ rơi ra ngoài.
Xe đẩy hàng chuyên dụng của Intech Việt Nam
Xe đẩy hàng chuyên dụng của Intech Việt Nam


Vật liệu chế tạo nên xe đẩy hàng chủ yếu là các thanh nhôm định hình, chắc chắn và dễ lắp đặt, khó gỉ sét, chịu được nhiệt độ cao, không bị biến dạng khi có va đập mạnh. Sản phẩm được intech Việt nam bảo hành 12 tháng.
Xe đẩy hàng linh kiện
Với kiểu dáng thiết kế tiện dụng kết hợp nhiều tầng và các ngăn nhỏ, thích hợp với nhiều loại linh kiện với kích thước và hình dáng khác nhau. Tiết kiệm được không gian và diện tích nhà máy nhưng vẫn đem lại sức chứa và năng duất vận chuyển cao cho nhà máy.
Bên cạnh đó, với thiết kế đơn giản và tiện lợi, khách hàng cũng có thể dễ dàng tháo lắp, lau chùi, bảo quản xe đẩy để chúng có thể hoạt động hiệu quả, lâu bền hơn theo thời gian. Quý khách cũng không nên lo ngại vì kết cấu của sản phẩm được làm từ khung thép rất bền chặt và các rỏ đựng linh kiện được làm từ loại nhự cao cấp, an toàn và không gây hại cho người sử dụng
Xe đẩy hàng bằng thép
Xe đẩy hàng bằng thép là một trong những loại xe đẩy chất lượng cao được công ty intech Việt nam đảm bảo về chất lượng với các công đoạn thiết kế luôn được chúng tôi kiểm soát và theo dõi rất kỹ cho đến khi hoàn thành một sản phẩm hoàn chỉnh.
Cấu trúc xe đẩy thep gồm 5 tầng, có thiết kế gọn nhẹ và đơn giản, dễ dàng vận chuyển ở các nơi có diện tích nhỏ hẹp. Khung xe đẩy được làm bằng chất liệu thep không gỉ và các tầng được tạo từ chất liệu nhựa Danpha, không trầy xước và vô cùng an toàn cho người sử dụng.
 Đây là ột trong những chiếc xe đẩy được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng về kiểu dáng cũng như hiệu quả làm việc của nó tại các doanh nghiệp.
nguồn: http://intechvietnam.com/tin-tuc/san-pham-xe-day-chuyen-dung-chat-luong-cao-cua-intech-viet-nam-251/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét