Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Sử dụng băng tải con lăn cho việc vận chuyển hàng hóa dễ dàng hơn

Sự phát triển của các ngành khoa học kỹ thuật đã thúc đẩy sự phát triển nhiều ngành nghề, ứng dụng các công nghệ vào sản xuất nhằm tăng hiệu quả và tính hiện đại hóa của sản xuất.
Các doanh nghiệp sản xuất đã áp dụng các sản phẩm tự động hóa vào sản xuất nhằm tăng tính công nghiệp hiện đại, giúp doanh nghiệp có nhiều bước tiến xa và phát triển mạnh mẽ hơn

Băng tải con lăn xếp
Sử dụng băng tải con lăn cho việc vận chuyển hàng hóa dễ dàng hơn
Tùy từng mục đích sử dụng băng tải công nghiệp được đưa vào các doanh nghiệp sản xuất nhằm tiết kiệm sức người và giảm chi phí cho doanh nghiệp.
Loại băng tải con lăn được sử dụng trong việc vận chuyển hàng hóa với nhiều kích thước khách nhau, vận chuyển từ xe hàng vào kho hoặc ngược lại.
Băng tải con lăn
Với ưu băng tải con lăn là hàng hóa dễ dàng di chuyển mà không bị trượt ra khỏi băng tải, vận chuyển với khối lượng sản phẩm lớn, nặng.
Việc lắp rap băng tải con lăn cũng vô cùng đơn giản, đối với băng tải con lăn xếp gấp có thể kéo giãn hoặc xếp gọn lại trong kho khi không sử dụng.
Loại băng tải này có tính ổn định cao, dễ dàng bảo trì được nhiều đơn vị sản xuất lựa chọn trong việc tải hàng hóa cồng kềnh.
Liên hệ với PT Viet Nam để được tư vấn và lắp ráp băng tải con lăn chất lượng nhất
Điện thoại: 04 66 806 795 – Fax: 043 765 3875

Xem thêm các loại băng tải khác
>>> Băng tải xích inox cho ngành công nghiệp phát triển
>>> Máy sấy băng tải chịu nhiệt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét