Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Xe đẩy hàng giúp việc di chuyển hàng hóa dễ dàng hơn

Xe đẩy, xe đẩy hàng - Intech Việt Nam là thiết bị sản xuất rất phổ biến trong các nhà máy sản xuất công nghiệp ngày nay, để việc di chuyển hàng hoá trong nhà máy thuận tiện và hiệu suất cao thì việc sử dụng các loại xe đẩy hàng là giải pháp tối ưu.
Với nhiều loại xe đẩy hàng như: Xe đẩy hàng có thanh rollerXe đẩy bằng thépXe đẩy hàng siêu thị... các sản phẩm đươc lắp ráp và thiết kế tối ưu phù hợp với mỗi loại hàng hóa.
Xe đẩy hàng giúp việc di chuyển hàng hóa dễ dàng hơn


INTECH VIET NAM.,JSC là một trong những đơn vị cung cấp xe đẩy, xe đẩy hàng xe đẩy hàng siêu thị hàng đầu, đảm bảo uy tín và chất lượng.

Sản phẩm xe đẩy hàng đa dạng về kiểu dáng và kích thước, việc sử dụng loại xe đẩy hàng nào thì còn phụ thuộc vào sản phẩm của nhà máy.
- Với thiết kế đặc biệt vững chắc của xe giúp công việc vận chuyển hàng hóa trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, bạn có thể di chuyển những hàng hóa có trọng lượng lớn mà không hề tốn công nhiều sức.
- Mặt sàn xe đẩy hàng thấp nên rất tiện cho việc xếp hàng hóa lên sàn xe.
- Có tải trọng khá lớn (300 kg) , tuỳ theo nhu cầu sử dụng giúp bạn có thể sử dụng trong nhiều môi trường, không gian khác nhau. Thiết kế tay đẩy dễ dàng gập gọn khi không sử dụng giúp cất giữ gọn gàng hơn.
- Cấu tạo sàn bằng thép cao cấp với độ dày 1mm, gấp 2 lần so với các model cùng loại trên thị trường, có rãnh nhỏ đảm bảo hàng hóa không bị trơn trượt, rơi vỡ trong quá trình vận chuyển.
- Phần khớp nối và bánh xe dày được thiết kế chắc chắn. 4 bánh xe to với đường kính mỗi bánh là 130mm, giúp di chuyển xe nhanh hơn.
- Bánh xe được làm bằng chất liệu nhựa PU lõi sắt chống ồn, thích hợp sử dụng cho những nơi cần đảm bảo sự yên tĩnh cao.
Quý khách hàng có nhu cầu xin hãy liên hệ với chúng tôi để tư vấn và phục vụ tốt nhất
Chúng tôi cam kết mang đến giá và chất lượng tốt nhất tại thời điểm quý khách đặt hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét