Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Lựa chọn kệ sắt đa năng chất lượng

Kệ sắt đa năng chất lượng

Trong ngàng công nghiệp lưu trữ hàng hóa hiện nay, việc lựa chọn một hệ thống kho hàng để lưu trữ là một vấn đề cần thiết, đòi hỏi cần phải có một hệ thống lưu trữ hiện đại, vừa để có thể bảo quảng hàng hóa an toàn, vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí cho chủ doanh nghiệp.
>>> Kệ chứa hàng đa năng

Lựa chọn kệ sắt đa năng chất lượng
Lựa chọn kệ sắt đa năng chất lượng



Sản phẩm chúng tôi muốn nói đến là kệ sắt đa năng

Kệ sắt đa năng được thiết kế với chất lượng tốt nhất hiện nay, có tải trọng lớn, có khả năng lưu trữ hàng hóa với mật độ lớn, an toàn, quản quản lý hàng hóa được tiện lợi, với nhiều tính năng vượt trội kệ sắt đa năng đã trở thành hệ thống không thể thiếu trong các kho hàng hiện nay.

Tính đa dụng của kệ sắt đa năng

Giá kệ sắt đa năng hay  ‘kệ sát đa năng’ có thể thay đổi vị trí một cách dễ dàng, hệ thống được sơn tĩnh điện chống lại oxy hóa, màu sắc khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích của mình,

Giá kệ sắt công nghiệp có thể thích hợp ở tất cả các loại hàng hóa công nghiệp khác nhau,

Chất liệu bằng sắt cao câp
Được sơn bằng sơn tĩnh điện
Có tải trọng lớn 170kg/ khoang chứa
Màu sắc đa dạng, theo yêu cầu của khách hàng
Được bảo hành theo định kỳ hàng tháng, nam

Với những tính năng như vậy, kệ sắt đa năng được gọi với cái tên khác  kệ chứa hàng đa năng.  kệ sắt đa năng có tính vượt trội hơn các giá kệ công nghiệp, hay kệ lưu trữ hàng hóa nên nó được người dùng ưa chuộng  và sử dụng rộng rãi trong các kho hàng hiện nay.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét