Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Con lăn của Intech Viet Nam và những điểm nổi bật

Hiện nay Intech Viet Nam đã làm chủ công nghệ về chế tạo con lăn, hệ thống con lăn. Với đội ngũ kỹ sư giỏi, công nhân có tay nghề cao và máy móc hiện đại chúng tôi đã vươn lên dẫn đầu trở thành đơn vị cung cấp con lăn và hệ thống con lăn lớn nhất Việt Nam


Tìm hiểu về một số sản phẩm con lăn của Intech Việt Nam dưới đây:
>>> Con lăn chuyển động xích
>>> Dàn con lăn đẩy hàng




Ngoài việc cung cấp sản phẩm con lăn ra thì chúng tôi còn là một nhà sản xuất và lắp ráp hàng đầu trong lĩnh vực băng tải và hệ thống băng tải.Là đơn vị luôn đi đầu về chế tạo các loại con lăn, với quy mô nhà xưởng hàng nghìn mét vuông cùng nhiều máy móc hiện đại nên sản lượng con lăn chúng tôi cung cấp ra thị trường rất lơn, trung bình mỗi tháng Intech Việt Nam chung cấp ra thị trường khoảng 30.000 con lăn các loại và chúng tôi đang phấn đấu đẩy sản lượng lên gấp đôi vào cuối năm 2015 và đáp ứng tốt nhất về tiến độ nhằm làm thoả mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.

Intech Việt Nam hướng tối là một nhà sản xuất con lăn, hệ thống con lăn có chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo với giá thành hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.
Hai điểm quan trọng nhất quyết định tuổi thọ và sự ổn định của con lăn là khả năng giữ dầu mơ và độ đồng tâm của con lăn, do thấu hiểu và ý thức được tầm hai yếu tố này nên chúng tôi luôn luôn nghiên cứu để tìm ra những giải pháp tôi ưu nhất nhằm khẳng định chất lượng của giêng hãng Intech Việt Nam, qua nhiều lần phát triển sản phẩm đến nay các sản phẩm con lăn của chúng tôi đã được khách hàng đánh giá là có chất lượng vượt trội so với các hãng sản xuất khác.

Hiện nay các loại sản phẩm con lăn của chúng tôi gồm có con lăn bằng thép mạ kẽm, con lăn Inox, con lăn bằng nhựa, Con lăn bằng gỗ với nhiều kiểu dáng và quy cách khác nhau.
Quý khách hàng có nhu cầu về các loại con lăn xin hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
Link: Con lăn của Intech Viet Nam và những điểm nổi bật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét