Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Cấu tạo cơ bản của sản phẩm con lăn

Con lăn băng tải được thiết kế với nhiều chất liệu, kiểu dáng và mẫu mã đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Con lan đóng vai trò quan trọng trong dây chuyền băng tải, hỗ trợ vận chuyển cũng như nâng đỡ dây băng. Với từng ngành nghề và lĩnh vực sản xuất khách hàng sẽ lựa chọn loại con lăn phù hợp. 

Dòng sản phẩm con lăn có cấu tạo đơn giản, với nhiều chất lượng và kích thước khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu kết cấu của sản phẩm con lăn băng tải.


Kết cấu của sản phẩm con lăn băng tải

  • Vỏ con lăn được làm bằng chất liệu : inox, thép mạ kẽm, bọc pu, nhựa,..
  • Hai đầu con lăn được gia công phay rãnh, ta rô, vát mép, bắt bu lông theo thiết kế và phù hợp với hệ thống băng tải.
  • Ống con lăn được gia công chính xác đảm bảo độ đồng tâm khi sử dụng.
  • Vòng bi sử dụng loại có độ bền cao, khả năng tải trọng tốt.
  • Hệ thống phớt bảo vệ vòng bi bởi các tác động bên ngoài, tránh mài mòn tốt.
Ngoài ra, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và lắp đặt của khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế dòng sản phẩm phù hợp nhất. Với mỗi loại con lăn sẽ phù hợp cho từng lĩnh vực sản xuất cũng như khả năng tải trọng khác nhau.

Hiện nay, Intech Việt Nam là cơ sở chuyên cung cấp, thiết kế các dòng sản phẩm con lăn, hệ thống con lăn theo yêu cầu lắp đặt và sử dụng của khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi luôn cam kết chất lượng cũng như giá thành hợp lý, liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét