Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Cách làm gập nhôm định hình thành ống

Uốn ống nhôm định hình mà không cần uốn tóc bồng các bức tường là rất nhiều khó khăn hơn bạn nghĩ.
Gập nhôm định hình Ống

May mắn thay có những thủ đoạn mà bạn có thể sử dụng mà sẽ làm tăng cơ hội của bạn uốn ống của bạn chỉ với tối thiểu hoặc thậm chí không có biến dạng các bức tường của đường ống ở tất cả. Mức độ uốn cong bạn đang cố gắng để thực hiện và độ dày của các bức tường của ống nhôm của bạn tất cả đều đóng một vai trò trong cách dễ dàng hoặc làm thế nào khó khăn là uốn cong ống của bạn mà không xoắn các bức tường của ống của bạn. Đọc để tìm hiểu làm thế nào để uốn cong ống nhôm.

Cách làm gập nhôm định hình thành ống
Cách làm gập nhôm định hình thành ống


Hướng dẫn

1.Vẽ một khuôn mẫu cho uốn cong của bạn trên một tờ 1/2 inch gỗ dán hoặc gỗ khác.

2.Cắt ra mô hình của bạn bằng cách sử dụng ghép hình của bạn. Bevel cạnh dưới của mô hình của bạn một chút. Điều này sẽ giúp giữ ống nhôm của bạn ở vị trí sau.

3.Kẹp mô hình của bạn vào một bề mặt phẳng sử dụng C-kẹp của bạn.

4.Buộc dây câu nặng của mình vào cuối mùa xuân của bạn và chèn vào mùa xuân vào ống nhôm của bạn để mùa xuân đang ngồi tại nơi bạn sẽ được uốn ống của bạn. Mùa xuân cần phải được xấp xỉ đường kính tương tự như đường kính bên trong của ống của bạn. Dây câu của bạn nên mở rộng ra khỏi ống để bạn có thể dễ dàng loại bỏ các mùa xuân sau khi các thủ tục uốn.

5.Đảm bảo một đầu của ống của bạn ở vị trí trên khuôn mà bạn cắt từ gỗ inch 1/2 của bạn và sau đó uốn cong ống của bạn xung quanh khuôn của bạn từ từ nhưng với áp suất không đổi. Làm uốn cong chỉ sử dụng một chuyển động trơn tru nếu có thể. Khởi động và dừng trong quá trình uốn sẽ làm tăng cơ hội của bạn xoắn ống của bạn. Sau khi uốn cong của bạn là kéo đầy đủ về các đường dây đánh cá nặng để loại bỏ các mùa xuân từ ống của bạn và bạn đã làm xong.

Bài viết liên quan

Tìm hiểu nhôm định hình

Sản xuất nhôm thanh như thế nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét